The Palm (copy)

‘แสนสิริ’ เผยโฉมใหม่ “ดีคอนโด” รับศักราชใหม่ ปี’66 จับเทรนด์ Well-Being เจาะกลุ่ม Gen Y & Z ให้ชีวิตดีรอบด้าน ปักธงรุกตลาดทั่วประเทศ เปิดตัวดีคอนโด 5 โครงการใหม่ 5 ทำเล ตั้งเป้าโกยยอดขายปีนี้ กว่า 2,200 ลบ.

  • แสนสิริ ปลุกตลาดคอนโด Q1 ประกาศความสำเร็จ ‘ดีคอนโด’ แบรนด์คอนโดอันดับหนึ่งในกลุ่ม Affordable Segment จับอินไซต์เทรนด์ Well-Being ใช้ชีวิตดีทั้งกายและใจ เจาะกลุ่ม Gen Y & Z ผ่านโฉมใหม่ ‘แบรนด์-โปรดักส์-ดีไซน์’
  • คอนโดที่คิดเพื่อชีวิตดีรอบด้าน จัดเต็ม ‘ส่วนกลางและฟังก์ชั่นครบครัน’ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ผ่านแนวคิด ‘’Stay Well-Rounded ชีวิตดีรอบด้าน” สร้างพื้นที่ Safe Zone ทั้งกายและใจ กับ “ดีคอนโด” ซีรี่ส์ใหม่ 5 โครงการ 5 ทำเลศักยภาพ ทั่วประเทศตลอดปีนี้ รวมมูลค่าโครงการกว่า 4,500 ล้านบาท
  • นำทัพส่ง 2 โครงการแรก ‘หาดใหญ่-ภูเก็ต’ มีนาคมนี้ รับเรียลดีมานด์ และตลาดท่องเที่ยวฟื้น ตั้งเป้าโกยยอดขายซีรี่ย์ดีคอนโดใหม่กว่า 2,200 ล้านบาทสิ้นปีนี้ “ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต” เริ่ม 1.59 ลบ.* ทำเลศักยภาพใกล้ใจกลางเมืองและหาดป่าตอง แหล่งท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์ชื่อดังของภูเก็ต และ “ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่” เริ่ม 1.79 ลบ.* ใจกลางเมืองหาดใหญ่ เชื่อมต่อถนนกาญจนวนิช
  • ลุยจ่อคิวโอน ‘ดีคอนโด พนา’ ใจกลางย่านจรัญฯ พ.ค. นี้ คาดลูกค้าให้การตอบรับดี หลังดีคอนโด ธาร-จรัญฯ ประสบความสำเร็จโอนครบ 100%

‘แสนสิริ เผยโฉมใหม่ 02
นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แสนสิริเล็งเห็นสัญญาณบวกของเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัว โดยเฉพาะการเปิดประเทศต้อนรับชาวต่างชาติ นับเป็นสัญญาณที่ดีต่อแนวโน้มดีมานด์ที่จะเพิ่มขึ้นในตลาดคอนโดทั้งในกรุงเทพ รวมไปถึงต่างจังหวัด และในปีนี้ เรายังคงเน้นกลยุทธ์ Speed to Market มองเร็ว รุกไวเพื่อรองรับการฟื้นตัวของตลาดและดีมานด์ของลูกค้า ประเดิมต้นปีรุกตลาดคอนโดในไตรมาสแรก ด้วยการรีเฟรชแบรนด์ “ดีคอนโด” ใหม่ ซึ่งเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของแสนสิริ ในกลุ่มคอนโดราคาเข้าถึงง่าย ที่ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยมเสมอมาตลอด 13 ปี ทั้งด้านยอดขาย และการพัฒนาโครงการที่โดนใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ ในปีนี้ เราจึงปรับภาพแบรนด์ใหม่ให้ทันสมัยมากขึ้น ในคอนเซ็ปท์ “Stay Well-Rounded คอนโดที่คิดเพื่อชีวิตดีรอบด้าน” นำเสนอคอนโดแนวคิดใหม่ ใส่ใจความเป็นอยู่ที่ดีในชีวิตทุกด้าน โดยมุ่งเน้นในเรื่องของ Well-Being ซึ่งเป็นหนึ่งในเมกะเทรนด์โลก ที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ประกอบกับการแพร่ระบาดโควิด-19 ที่เปลี่ยนวิถีชีวิตของคนทั่วโลก ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจในเรื่องสุขภาพกาย-ใจ และมองหา หรือต้องการชีวิตที่ดีขึ้น ปลอดภัยขึ้น และอยู่อย่างยั่งยืนมากยิ่งขึ้น พร้อมถ่ายทอดผ่านจุดแข็งของแบรนด์ดีคอนโด ที่ให้ยูนิตแบบ Fully Furnished มี Facilities ครบครัน และตั้งอยู่บนทำเล ที่เป็นคอมมูนิตี้ใหญ่ ใกล้มหาวิทยาลัย ชุมชนและแหล่งงาน ที่มีดีมานด์ความต้องการในการซื้อคอนโดมิเนียมสูง ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือซื้อเพื่อลงทุน โดยวางแผนเปิดขาย ดีคอนโด ทั้งหมด 5 โครงการทั่วประเทศในปีนี้ รวมมูลค่ากว่า 4,500 ล้านบาท นำทัพโดย 2 โครงการแรก ได้แก่ “ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต” เริ่ม 1.59 ลบ.* และ “ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่” เริ่ม 1.79 ลบ.*”

ปัจจุบัน แสนสิริ พัฒนา ‘ดีคอนโด’ (dcondo) กว่า 23 โครงการทั่วประเทศ รวมมูลค่าโครงการกว่า 22,000 ล้านบาท “ดีคอนโด” กับการรีเฟรชแบรนด์ใหม่ในรอบ 13 ปี แสนสิริมองนิยามคำว่า ‘Well-Being’ ไม่เพียงแค่การดูแลสุขภาพ, Wellness, ความปลอดภัย หรือการออกกำลังกาย แต่รวมไปถึงการดูแลสุขภาพใจ ส่งเสริมมุมมอง Positive Mindset และเป็นพื้นที่ชาร์จพลังให้ชีวิตในแต่ละวันสามารถทำให้ดีขึ้นได้ โดยเน้นเจาะกลุ่มทาร์เก็ต Gen Y & Z อายุ 18-35 ปี ที่เป็นนักเรียน, นักศึกษาจบใหม่หรือ First Jobber และนักลงทุน พร้อมจับอินไซต์ความจริงที่โดนใจของการใช้ชีวิตในปัจจุบัน เมื่อยิ่งโต โลกยิ่งโหดร้าย ในทุกวันที่สู้ชีวิต หลายครั้งที่ชีวิตสู้กลับ กายหยาบต้องห้ามแหลก กายละเอียดต้องห้ามดิ่ง และจะต้องเผชิญกับโลกที่ Toxic อาจจะเป็นเรื่องที่ดี หากมีพื้นที่ที่พร้อมจะมอบ Safe Zone ให้ทั้งกายและใจ โดยแบรนด์ดีคอนโดโฉมใหม่ จะถูกพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Stay Well-Rounded’ ครอบคลุม 4 ด้าน ได้แก่ Well Location Rounded’ โลเคชั่นที่ช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น ใกล้ย่านสถานศึกษา, มหาวิทยาลัย, เขตชุมชนเมือง, แหล่งงาน, ศูนย์การค้า รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน, ‘Well Environment Rounded’ เซฟใจ ด้วยดีไซน์ที่คิดมาให้ตรงกับไลฟ์สไตล์และใกล้ชิดธรรมชาติ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่ดีต่อการอยู่อาศัย เช่น การเลือกต้นไม้ที่ช่วยดูดซับสารพิษ , กระเบื้องฟอกอากาศ, สุขภัณฑ์แบบ Touchless และที่เพิ่มเติมเข้ามา คือ Well-rounded Program ที่ช่วยทั้งสุขภาพกายและใจ เช่น Yoga Class , Body Combat, ‘Well Facilities Rounded’ เซฟกายด้วยส่วนกลางครบครัน เน้นการใช้งานจริง ตอบโจทย์ทุกกิจกรรม และ Well Space Rounded’ ห้องพักแบบ Fully Furnished ที่มี layout เหมาะกับการใช้งาน และเฟอร์นิเจอร์ที่อัพเกรดฟังก์ชัน ที่ตอบโจทย์ Stay Well-rounded เช่น โซฟา Memory Foam ที่ปรับให้รองรับกับสรีระการใช้งานของแต่ละคนได้

มี.ค. นี้! เตรียมพบกับดีคอนโด 2 โครงการแรก ภายใต้แนวคิด ‘ชีวิตดีรอบด้าน Stay Well-Rounded’ ได้แก่ “ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต” เริ่ม 1.59 ลบ.* อยู่บนทำเลศักยภาพ เพียง 7 นาทีถึงเซ็นทรัล ภูเก็ต และ 10 นาทีถึงหาดป่าตอง แหล่งท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์ของภูเก็ต พร้อมทั้งรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เรด เมาท์เทิน กอล์ฟ คลับ, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, โรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต  และ “ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่” เริ่ม 1.79 ลบ.* บนทำเลใจกลางเมืองหาดใหญ่ เชื่อมต่อถนนกาญจนวนิช เดินทางไปไหนก็ง่าย เพียง 10 นาที ถึงเซ็นทรัล หาดใหญ่​, แม็คโคร หาดใหญ่, ตลาดกิมหยง, เพียง 15 นาที ถึงมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, โรงพยาบาลสงขลานครินทร์​และโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่​ ​ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษที่: http://siri.ly/PcSn6Y1

“จากภาพรวมตลาดคอนโดที่จะฟื้นตัว แสนสิริเชื่อว่า “ดีคอนโด” ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์คอนโดยอดนิยมในกลุ่ม  Affordable Segment และเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในด้านยอดขายและได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาดมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการรีเฟรชแบรนด์ใหม่ให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงจุด จะทำให้ “ดีคอนโด” เป็นอีกหนึ่ง Key Driver สำคัญที่แข็งแกร่งและมาช่วยผลักดันยอดขายแสนสิริไปสู้เป้า ตลอดจนสร้างสีสันให้ตลาดคอนโด Affordable Segment และตลาดอสังหาฯ ต่างจังหวัดในปีนี้ให้คึกคัก และนอกจากการเปิดตัวดีคอนโดใหม่ 5 โครงการในปีนี้ เราพร้อมลุยโอน ‘ดีคอนโด พนา’ บนทำเลใจกลางย่านจรัญฯ ในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยเรามั่นใจว่า จะได้รับการตอบรับดีจากลูกค้า เช่นเดียวกันกับดีคอนโด ธาร-จรัญฯ ที่ประสบความสำเร็จโอนครบแล้ว 100%” นายองอาจ กล่าวสรุป

 

ติดตามชีวิตดีๆ จากดีคอนโด ได้ที่วีดีโอ YouTube: https://youtu.be/bWlaCEo_chs

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
House Condo Fair
Sidebar
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Design ใหม่ พื้นที่ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า-ศาลายา
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโดแนวคิดใหม่ สไตล์ทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต-ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
Sponsor
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (NIRATI DONMUEANG) บ้านและทาวน์โฮม NEW SERIES 2.5 ชั้น พร้อมส่วนกลางกว่า 4 ไร่* ที่สุดของทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที* ถึงสนามบินดอนเมือง
Sponsor
Loading..