‘Juicy Moment Experience’ กลยุทธ์สร้างประสบการณ์ทุกช่วงวัยสไตล์ ‘แสนสิริ’

  • “แสนสิริ” ตอกย้ำจุดแข็งผู้นำวงการอสังหาฯที่เหนือกว่าด้าน After-Sales Service ดูแลลูกบ้านทุกช่วงการอยู่อาศัย มอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ใช้ชีวิตแบบฉ่ำๆและเหนือกว่า มากกว่าการซื้อบ้านแล้วจบ ผ่านแนวคิด Juicy Moment Experience
  • ครั้งแรก! เปิดตัวแคมเปญ “Sansiri Family Living Juicy” ผนึก 15 พันมิตร ไลฟ์สไตล์ชั้นนำและระดับโลก เสิร์ฟสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟยาวๆตลอดปี            เฉพาะลูกบ้านแสนสิริ แฟมิลี่ ได้ใช้ชีวิตฉ่ำๆแบบ Juicy เริ่มตั้งแต่ Move-in ย้ายเข้าอยู่-กิน-เที่ยว-สุขภาพ-ไลฟ์สไตล์  
  • จับอินไซต์ลูกค้าทุกเซ็กเมนท์ พัฒนากลยุทธ์ พริวิเล็จโดนใจ-ตอบโจทย์-ใช้งานได้จริง จาก “คุณ” ที่เป็นลูกบ้านของเรา วางเป้าลูกบ้านใช้งานผ่านแอพ Sansiri Home Service โตเพิ่มกว่า 70%
  • พร้อมเตรียมพบกับ Branded Event จาก Living Juicy สัมผัสชีวิตฉ่ำๆ ไม่ซ้ำใคร สไตล์แสนสิริแฟมิลี่ ปลายเดือน พ.ค.นี้ เริ่มต้นที่ Bangna Lake26 คอมมูนิตี้แสนสิริ

ชลีรัตน์ ต่อจรัส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยถึงกลยุทธ์และแนวคิดแคมเปญ Sansiri Family Living Juicy ว่า “ไม่ใช่แค่การขายบ้านแล้วจบ…แสนสิริมุ่งมั่นดูแลลูกบ้านแสนสิริ แฟมิลี่ ทุกคนเสมือนเป็นสมาชิกครอบครัวเดียวกันในทุกช่วงการอยู่อาศัย (customer journey) ซึ่งปัจจุบันเราดูแลลูกบ้านจำนวนกว่า 300,000 คน นอกจากการพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกบ้านครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์แล้วแสนสิริ ยังเป็นผู้นำด้านบริการหลังการขาย (After Sales Service) ที่ได้รับการยอมรับและความเชื่อมั่นจากลูกค้า    ทั้งชาวไทยและต่างชาติมาตลอดกว่า 39 ปี และเราไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอบริการใหม่ๆที่แตกต่างอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญ คือ การสร้าง Brand Experience & Engagement ที่ให้     ทุกสมาชิกของครอบครัวแสนสิริ แฟมิลี่ได้ใช้ชีวิตที่มากกว่าการอยู่อาศัยและเกิดประสบการณ์ที่ดีร่วมกันกับแบรนด์ นอกจากนี้ เราไม่ได้อยากให้สิทธิพิเศษเป็นเพียงแค่การจับมือกันระหว่างแบรนด์เท่านั้น แต่เราอยากเห็นโมเมนต์รอยยิ้มและความสุขของลูกบ้านจากสิทธิพิเศษที่เราและพันธมิตรร่วมกันมอบให้ ตรงใจกับไลฟ์สไตล์ที่เขาชื่นชอบ และตอบโจทย์ใช้ชีวิตจริงๆ อาทิ กิน เที่ยว เดินทาง ตลอดจนด้านสุขภาพ สถาบันเพื่อการศึกษา แม้แต่สัตว์เลี้ยงเราก็มีสิทธิพิเศษให้ เพราะก็เป็นสมาชิกครอบครัวเหมือนกัน ซึ่งคาดว่าจะมีลูกบ้านแสนสิริใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น Sansiri Home Service ในปีนี้โตเพิ่มขึ้นกว่า 70%

ในปีนี้ แสนสิริ จึงได้จับมือกับพันธมิตร 15 ไลฟ์สไตล์ชั้นนำและระดับโลก ส่งประสบการณ์ที่แตกต่างและเหนือกว่าที่คิดขึ้นจากความเข้าใจการใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าในแต่ละเซ็กเมนท์และทุกสมาชิกของครอบครัว ได้เอนจอยการใช้ชีวิตมากขึ้นกับโปรแกรมสิทธิพิเศษที่แสนสิริมอบให้แบบยาวๆตลอดทั้งปี กับพริวิเล็จสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่แสนสิริ มอบให้เฉพาะลูกบ้านแสนสิริ แฟมิลี่ ได้ใช้ชีวิตฉ่ำๆ แบบ Juicy ตลอดจนการจัดกิจกรรมแบบ on-ground hopping ไปตามคอมมูนิตี้ต่างของแสนสิริ เพื่อให้ลูกบ้านและกลุ่มเป้าหมายที่จะมาเป็นลูกบ้านแสนสิริในอนาคต ได้สัมผัสชีวิตดีๆแบบแสนสิริร่วมกัน” ชลีรัตน์กล่าว

พบกับครั้งแรกของ Yearly Privilege Program ภายใต้แคมเปญ Sansiri Family Living Juicy พริวิเล็จสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก 15 พาร์ทเนอร์ชั้นนำและระดับโลก ให้ลูกบ้านแสนสิริ แฟมิลี่ ใช้ชีวิต Juicy กว่าใคร กับประสบการณ์และสิทธิพิเศษที่เหนือระดับไม่ซ้ำใครยาวตลอดปี 2566 ครอบคลุมทุกวัยในครอบครัว ได้แก่

  • THE STANDARD HOTELS เที่ยวพักผ่อนอย่างมีสไตล์กับโรงแรมระดับโกลบอล และ THE PERI HOTEL โรงแรมบูทีคสุดชิค, สิทธิพิเศษจาก MONOCLE พาร์ทเนอร์ระดับโลกของแสนสิริ นิตยสารเท่ๆ ที่เล่าเรื่องไลฟ์สไตล์และประเด็นน่าสนใจจากทั่วโลก
  • หมดห่วงเรื่องสุขภาพ กับสิทธิพิเศษจาก โรงพยาบาลชั้นนำ มาตรฐานระดับโลก โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โรงพยาบาลกลุ่มสมิติเวช และบีเอ็นเอช รวมไปถึงสัตว์เลี้ยงที่คุณรักก็ได้รับสิทธิพิเศษที่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ
  • ABSOLUTE ดูแลร่างกายให้แข็งแรง และ ผ่อนคลายกับ Let’s Relax ที่สุดของประสบการณ์สปา และรักษาอาการบาดเจ็ดของกล้ามเนื้อกับ Stretch Me
  • สิทธิพิเศษจาก SB Design Square มอบส่วนลดที่นอนและชุดเครื่องนอน และส่วนลดบริการมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขนย้าย ซ่อมโซฟา เฟอร์นิเจอร์ บิวท์อิน วอลเปเปอร์ ครอบคลุมเรื่องบ้าน
  • i-Store Self Storage เก็บของสำคัญในชีวิตของคุณอย่างปลอดภัยกับ ให้บริการเช่าห้องเก็บทรัพย์สินและสิ่งของระดับพรีเมียม ที่มอบส่วนลดให้ลูกบ้านแสนสิริเท่านั้น
  • EduSmith เตรียมพร้อมไป Ivy League กับสิทธิพิเศษจากสถาบันที่ปรึกษาเรียนต่อมหาวิทยาลัยชั้นนำทั้งจากประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอังกฤษ และ Code Genius เริ่มเรียน Coding ได้ตั้งแต่เด็กเล็ก เพื่อเสริมสร้างทักษะที่จำเป็นในอนาคต
  • Tops Online ช้อปสะดวกสบาย พร้อมรับส่วนลดพิเศษจากซูเปอร์มาเก็ตออนไลน์ชั้นนำ

และเตรียมสัมผัสชีวิตดีๆ แบบลูกบ้านแสนสิริ แฟมิลี่ ได้ในอีเวนต์จาก Sansiri Family Living Juicy ทั้งฟิต ทั้งชิลล์ เล่นสนุก ปิกนิคเพลินใช้ชีวิตฉ่ำๆ ไม่ซ้ำใครกับประสบการณ์ที่เหนือกว่า ในช่วงปลายเดือน พ.ค.นี้ เริ่มต้นที่ Bangna Lake26 คอมมูนิตี้ และโลเคชั่นอื่นๆ ตลอดปี

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิพิเศษจากแสนสิริ ที่ http://siri.ly/OCWFC44

บทความที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด