The Palm (copy)

พฤกษาเดินหน้าทศวรรษที่ 4 ยกระดับบริการสู่ Service Excellence มุ่งส่งมอบความ “อยู่ดี มีสุข” เพื่อคนไทยอย่างแท้จริง

31 ปีที่ผ่านมา พฤกษา เดินหน้าส่งมอบที่อยู่อาศัยเพื่อคนไทยไปแล้วมากกว่า 270,000 ครอบครัว   บริษัทฯ ไม่เพียงมุ่งมั่นพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ และตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนทุกช่วงวัย แต่ยังวางเป้าหมายสำคัญในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้นด้วย 

พฤกษา ได้ขับเคลื่อนการส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือระดับให้ลูกบ้านในโครงการต่าง ๆ ของบริษัทฯ ผ่านบริการที่มีมาตรฐานและเทคโนโลยีล้ำสมัย ควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์และเพิ่มความมั่นใจให้ลูกบ้านอย่างต่อเนื่องเสมอมา โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้เปิดตัว “Home Warranty Reminder” บริการใหม่ที่ช่วยแจ้งเตือนและตรวจสอบบ้านก่อนหมดประกัน เพื่อให้ลูกบ้านมั่นใจในคุณภาพบ้านและการดูแลจากพฤกษา พร้อมเดินหน้ายกระดับการบริการแบบไร้รอยต่อผ่าน “Pruksa Contact Center 1739” และ “น้องใส่ใจ” เพื่อพิชิตเป้าหมายการสร้างความอยู่ดี มีสุขให้ลูกบ้านอย่างแท้จริง

นายธีระ ทองวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า พฤกษาไม่ได้เป็นเพียงผู้สร้างบ้านที่มีคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้เท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทุกองค์ประกอบที่จะช่วยยกระดับการใช้ชีวิตของลูกบ้าน ด้วยการพัฒนาระบบหลังบ้านและบริการที่เป็นเลิศ ภายใต้ปรัชญาการทำงานที่ว่า ‘พฤกษาใส่ใจเพื่อทุกชีวิต อยู่ดี มีสุข’ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจของพฤกษาที่จะสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้กับทุกคน

“Home Warranty Reminder” บริการใหม่ล่าสุด แจ้งเตือนก่อนบ้านหมดประกัน ดูแลครบวงจร

เมื่อเร็ว ๆ นี้ พฤกษาเปิดตัว “Home Warranty Reminder” บริการช่วยแจ้งเตือนก่อนสิ้นสุดระยะประกันบ้าน 30 วัน พร้อมกับมีบริการเข้าตรวจสอบสภาพ และซ่อมแซมบ้านโดยทีมช่างมืออาชีพ เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้ผู้อยู่อาศัย บริการดังกล่าวได้เริ่มนำร่องให้บริการเต็มรูปแบบกับโครงการแนวราบทุกแห่งแล้ว ตั้งแต่ต้นปี 2568 ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับลูกบ้านจำนวนมาก 

“Pruksa Contact Center 1739” ดูแลอย่างอุ่นใจ สร้างประสบการณ์ไร้รอยต่อ 

นอกจาก Home Warranty Reminder แล้ว พฤกษา ได้ยกระดับ “Pruksa Contact Center 1739” ให้เป็นศูนย์บริการครบวงจรที่พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกบ้านผ่านทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ อีเมล เว็บไซต์ หรือโซเชียลมีเดีย โดยทีมงานมืออาชีพ และให้บริการภายใต้ ISO27001 ซึ่งเป็นมาตรฐานด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลส่วนบุคคลของลูกบ้านพฤกษาจะได้รับการป้องกันเป็นอย่างดี  

“น้องใส่ใจ” Chatbot AI ผู้ช่วยอัจฉริยะ ให้บริการ 24 ชั่วโมง

พฤกษา เข้าใจในไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนทุกเจนเป็นอย่างดี จึงได้พัฒนา “น้องใส่ใจ” ซึ่งเป็น Chatbot AI ที่สามารถให้บริการลูกบ้านได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้ข้อมูลโครงการ นัดหมายเยี่ยมชม แจ้งซ่อม และลงทะเบียนกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยตนเองง่ายๆ ผ่าน 3 แพลตฟอร์มหลัก ได้แก่ www.pruksa.com, Facebook: Pruksa Family Club และ Line @Pruksa ขณะเดียวกัน พฤกษาได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ช่วยดูแลลูกบ้านที่ต้องการพูดคุยโดยตรงอีกช่องทางหนึ่งด้วยเพื่อให้สามารถเชื่อมต่อได้ทันทีอย่างไร้รอยต่อ 

ปลูกฝังวัฒนธรรมแห่งการใส่ใจผ่าน “Voice of Customer Award”

เพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่มุ่งเน้นการให้บริการที่เป็นเลิศ พฤกษาได้จัดกิจกรรม “Voice of Customer Award” อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2567 เพื่อมอบรางวัลให้แก่พนักงานที่ได้รับคำชมเชยจากลูกบ้าน โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้พนักงานมุ่งมั่นในการให้บริการที่ดีที่สุด

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
CEO BAM – 2 กูรูอสังหาฯ’ ฟันธง! ลงทุนทรัพย์มือสองกับ BAM รับผลตอบแทนสูงสุด 29% แถมเสี่ยงต่ำ ชี้! ยุคนี้ เป็นโอกาสทองของ NPA
ข่าวสาร
เซ็นทรัลพัฒนา ย้ำผู้นำอสังหาฯ ไทยยั่งยืน ตั้งบริษัท “เซ็นทรัลพัฒนากรีนโกรท” มุ่งสู่ Decarbonization อย่างเป็นรูปธรรม พร้อมผนึกพันธมิตรสายกรีนต่อยอด Better Futures Project ปี 4 “RE” Lifestyle Roadshow ทั่วทุกภูมิภาค
ข่าวสาร
เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำทาวน์โฮมและบ้านแฝด เดินเกม ZONING EXPANSION บุกทำเลใหม่ ‘เมืองเอก วิภาวดี-รังสิต’
ข่าวสาร
สัมผัสบรรยากาศหรูในสไตล์ Mountain Resort “โครงการบ้านสีตวัน ปากช่อง-เขาใหญ่”
ข่าวสาร
บ้านแข็งแรง…เริ่มต้นจากรากฐานที่ดี “พรีคาสท์” เทคโนโลยีสร้างบ้านแกร่ง รากฐานแห่งความมั่นคงของที่อยู่อาศัยยุคใหม่
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Review
Loading..