Q District

พรีโมฯ เสริมแกร่งบริการคอนโดฯ ส่ง DOORMART เปิดประตูเซอร์วิสรูปแบบใหม่ ตรงถึงหน้าห้อง เจ้าแรกในไทย

• เปิดตัวบริการ DOORMART เซอร์วิสในคอนโดมิเนียมรูปแบบใหม่เจ้าแรกในไทย

• จับอินไซด์ลูกบ้าน สู่บริการ DOORMART ตอบโจทย์การใช้ชีวิตส่งตรงถึงหน้าประตูห้อง สร้างความพึงพอใจสูงถึง 4.96 คะแนน จากคะแนนเต็ม 5 คะแนน

• ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตในแบบที่รัก ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว สั่งบริการ DOORMART เพิ่มความสะดวกสบาย ประหยัดเวลา และลดพลังงานมากถึง 30% ของค่าใช้จ่ายในการใช้ลิฟท์

• มั่นใจปลอดภัย หายห่วง ไร้กังวล DOORMART ตัวช่วยเพิ่มเวลาของการใช้ชีวิต

บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI ผู้นำธุรกิจการให้บริการเกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร เดินหน้ายกระดับการใช้ชีวิตตามแผน Elevate Your Living Experience พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจแบบ One Stop Services เสริมแกร่งงานบริการภายในคอนโด ส่ง DOORMART เปิดประตูการบริการรูปแบบใหม่ที่ส่งตรงถึงหน้าห้องเจ้าแรกในไทย

นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI เปิดเผยว่า พรีโม เดินหน้าต่อยอดแนวคิด Happy Maker สร้างสรรค์ความสุขของคุณ ด้วยบริการจากใจของเรา ที่พร้อม มุ่งมั่นในการสร้างความสุขสมบูรณ์แบบ ในทุกช่วงเวลาการอยู่อาศัยสำหรับทุกคน ด้วยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาเสริมงานบริการโครงการ โดยเริ่มจากการทำแบบสำรวจลูกบ้านในคอนโดมิเนียมที่ได้ให้บริการกว่า 100 โครงการ จาก บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด และ บริษัท

พีเอ็มเอ็ม พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด พบว่า การใช้ชีวิตของลูกบ้านได้เสียเวลาในการขึ้น-ลงลิฟท์, การเตรียมตัวเพื่อไปรับพัสดุ และการซื้อสินค้าอุปโภค บริโภค ตลอดจนการรับอาหารจากบริการเดลิเวอรี่ในหนึ่งวันที่ได้ใช้เวลาบางส่วนไปเป็นจำนวนมาก

พรีโม ให้ความสำคัญต่อการใช้ชีวิตในคอนโดฯ แบบ Happy Maker เพิ่มความสะดวกสบาย และช่วยประหยัดเวลาขึ้น จึงได้เปิดบริการ DOORMART ตัวกลางที่จะช่วยเหลือและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกบ้านในคอนโดฯอย่างครบวงจร โดยมีบริการจัดส่งพัสดุจากนิติบุคคล จัดส่งสินค้าอุปโภค บริโภค สินค้าเดลิเวอรี่ และสินค้าออนไลน์ พร้อมบริการเสริมสำหรับลูกบ้านในคอนโดฯ ถึงหน้าประตูห้องของทุกคน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของวงการคอนโดฯ

ในปีที่ผ่านมา DOORMART ได้ร่วมให้บริการกับ บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด และบริษัท พีเอ็มเอ็ม พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด ที่เป็นบริษัทบริหารนิติบุคคล และการอยู่อาศัยในอาคารชุด ประเภทคอนโดมิเนียม ซึ่งได้เปิดนำร่องให้บริการใน 3 โครงการ ทดลองให้บริการ และได้ทำการประเมินความพึงพอใจของลูกบ้านผู้ใช้บริการ โดยมีผลตอบรับความพึงพอใจจากผู้ใช้บริการจำนวน 300 คน ให้คะแนนสูงถึง 4.96 คะแนน จากคะแนนเต็ม 5 สำหรับเป้าหมายในปี 2025 มีแผนเปิดเพิ่มอีก 20 โครงการ และยังมีแผนขยายให้ครอบคลุมครบทุกโครงการซึ่งมีมากกว่า 100 โครงการภายในปี 2028

นายอิงครัต ไตรทรัพย์ Service Innovation บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

DOORMART เป็นบริการที่ยกระดับประสิทธิภาพภายในคอนโดฯ ภายใต้สโลแกน “ความสะดวกสบายที่ส่งถึงหน้าห้อง” และอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านที่เกิดขึ้นจากข้อมูลอินไซด์ ซึ่งพบว่า ลูกบ้านจะเสียเวลาในการขึ้น-ลง ลิฟท์ รอบละประมาณ 20 นาที เฉลี่ยต่อวันจะเสียเวลาไปกว่า 1 ชั่วโมง และยังพบว่าการซื้อสินค้าที่มีน้ำหนักมากอย่างเช่น น้ำดื่มแบบแพ็ค โดย 1 แพ็ค หนักถึง 9 กิโลกรัม ทำให้เป็นอุปสรรคต่อการขนย้าย DOORMART จึงมาเป็นตัวกลางในการรับส่งพัสดุ และสินค้าต่างๆ

เพื่อให้ลูกบ้านมีเวลาในการใช้ชีวิตในแบบที่รักเพิ่มมากขึ้น DOORMART มีบริการอื่นเพิ่มเติมที่รองรับการใช้งาน เพื่ออำนวยความสะดวกสบายและช่วยเพิ่มเวลาสำหรับการอยู่อาศัย รวมทั้งประหยัดพลังงานเพิ่มมากขึ้น ประกอบด้วย

• บริการรับจัดส่งพัสดุจากนิติบุคคล

• บริการรับ-ส่งซักอบรีดเสื้อผ้า

• บริการติดต่อบริการล้างแอร์บริการทำความสะอาด

• บริการรับส่งสินค้าจากร้านค้าปลีก

• บริการจัดส่งสินค้าเดลิเวอรี่ เช่น อาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าอุปโภคบริโภค

• บริการจัดส่งน้ำดื่มรายสัปดาห์ โดยจัดส่งถึงหน้าห้อง

“สิ่งที่ลูกบ้านในคอนโดฯ ได้จาก DOORMART คือ ความสะดวกสบาย ลูกบ้านไม่ต้องเสียเวลาขึ้น-ลง เพื่อรับสินค้าเองอีกต่อไป เพียงแค่สั่งผ่าน DOORMART มาส่งให้ถึงหน้าประตูห้อง, ประหยัดเวลาขึ้น เพิ่มเวลาส่วนตัว ลูกบ้านสามารถใช้เวลาที่มีค่าในการทำกิจกรรมสำคัญอื่นๆ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการรับ-ส่งของเอง มั่นใจในความปลอดภัย เชื่อถือได้ ไร้กังวล” นายอิงครัต กล่าว

นายสุรินทร์กล่าวเสริมพร้อมทั้งให้ความมั่นใจ ว่า บริษัทฯ เน้นย้ำเป็นพิเศษในด้านความปลอดภัย โดยพนักงานที่ให้บริการของ DOORMART จะถูกคัดเลือกและฝึกอบรมตามมาตรฐานโรงแรมชั้นนำ มีการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม เพื่อสร้างความมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยของบุคคลและทรัพย์สิน ด้วยความห่วงใย จัดให้มีการตรวจสุขภาพพนักงานเป็นประจำ ตรวจโรคติดต่อต่างๆ อย่าง Covid-19 เป็นต้น เพื่อให้บริการมีสุขอนามัยที่ดี ปลอดภัยหายห่วง

การเปิดตัวบริการ DOORMART ในครั้งนี้เป็นอีกก้าวหนึ่งของ พรีโม ในการก้าวสู่อนาคตของธุรกิจบริการที่ทันสมัย และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้า ที่นอกจากเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกบ้านในคอนโดฯ แล้ว DOORMART ยังทำให้การใช้พลังงานภายในโครงการฯ ลดลง ซึ่งจากการเก็บสถิติภายในโครงการที่ให้บริการ พบว่า การกดลิฟท์ขึ้นหรือลง 1 ครั้ง มีค่าใช้จ่ายเฉลี่ย 5-10 บาท โดยเฉลี่ยต่อ 1 คน ใช้ลิฟท์ 2-6 ครั้งต่อวันในวันธรรมดา สูงถึง 4-8 ครั้งในวันหยุด บริการ DOORMART จะช่วยให้โครงการฯ ประหยัดพลังงานสูงถึง 30% ของค่าใช้จ่ายในการใช้ลิฟท์ และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่นอกจากให้ความสะดวกสบาย และประหยัดเวลาแล้ว ทำให้ทุกคนที่พักอาศัยในคอนโดฯ มีส่วนร่วมในการลดการใช้พลังงานอีกด้วย

นอกจากนี้ DOORMART ยังเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตภายในโครงการคอนโดมิเนียม และโรงแรมของผู้พักอาศัยที่มีไลฟ์ไสตล์ชีวิตที่แตกต่างกันได้ในทุกช่วงเวลาด้วยการนำเอา “พี่พรีโม-น้องพรีโม” 2 นวัตกรรมหุ่นยนต์ IOT (Internet Of Thing ) ที่พรีโมร่วมพัฒนาขึ้น นำมาใช้บริการส่งของ และทำความสะอาดภายในโครงการที่บริหารจัดการดูแล ตามแนวคิด Primo, Happy “Smart Living” Maker ให้ความสุขในการใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย…เลือกให้พรีโมดูแล ในปี 2568 พรีโมได้ตั้งเป้าวางแผนให้บริการ DoorMart และหุ่นยนต์ IOT พี่พรีโม-น้องพรีโม ในโครงการที่พรีโมบริหารเพิ่มขึ้นอีก 13 โครงการ รวมโครงการที่ให้บริการมากขึ้นถึง 285% นับเป็นอีกก้าวสำคัญของพรีโมในปีนี้

#Primo #ข่าวสาร #ข่าวอสังหา

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
เตรียมพบสุดยอดการแสดงคาบูกิ!! ใน “KABUKI Otokodate Hana No Yoshiwara By Ichikawa Danjuro XIII in Bangkok 2025”
ข่าวสาร
Cummins เปิดตัว Smart Energy Solutions – เสริมพลังธุรกิจด้วย Microgrid และ BESS
ข่าวสาร
สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เผย ‘6 แรงส่ง’ ครึ่งหลัง ปี 68 พลิกจากติดลบสู่ ‘ภาวะฟื้นตัว’ ตั้งเป้ายอดขายแตะ 4.5 พันล้านบาท งานรับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2025 ‘สร้าง – อยู่ – ดี’
ข่าวสาร
Dusit Central Park เผยความพร้อมของ Roof Park สวนลอยฟ้าใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แลนด์มาร์คใหม่ เตรียมต้อนรับทุกคน 3 กันยายน นี้
ข่าวสาร
“จระเข้” ปักหมุดหัวเมืองใต้ หนุนอาคารสีเขียวที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ รวมพลังอาสา ทาสีอาคาร-ส่งมอบ “สีพรีเมียมหายใจได้” จาก “SEE JORAKAY”
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Review
Loading..