Asset Wise Modiz Ad

เอพี รุกสร้าง Brand Engagement ระหว่างแบรนด์บ้านเดี่ยวกับผู้บริโภครุ่นใหม่

เอพี รุกสร้าง Brand Engagement ระหว่างแบรนด์บ้านเดี่ยวกับผู้บริโภครุ่นใหม่
Homeday
เอพี รุกสร้าง Brand Engagement 1

         จากจุดยืนของแบรนด์ที่สะท้อนไปยังการพัฒนาสินค้า เป็นคีย์ไดร์ฟที่ผลักดันให้กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวเอพี มีการขยายการเติบโตในทุกมิติทั้งด้านยอดขาย และการขยายไปในทำเลใหม่ๆ โดย 9 เดือนที่ผ่านมาสามารถสร้างยอดขาย (gross presales) ได้สูงถึง 21,241 ล้านบาท และเตรียมแผนเปิดตัวโครงการใหม่อีก 11 โครงการในไตรมาสสุดท้ายของปี 2566 นี้ มูลค่ากว่า 18,450 ล้านบาท

          พิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าตลาดบ้านเดี่ยวในภาพรวมมียอดขายดีในทุกระดับราคา ซึ่งสำหรับเอพี ไทยแลนด์มีจุดยืนในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คือ FUNCTIONAL IS BEAUTIFUL หรือ บ้านที่เข้าใจชีวิต กลายเป็นรากฐานความแข็งแกร่งและยังคงถูกถ่ายทอดเป็น DNA สำคัญของบ้านเดี่ยวเอพีในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็น The Palazzo คฤหาสน์หรู – The City บ้านเดี่ยวเซกเมนต์ไฮเอนด์ – CENTRO บ้านสำหรับครอบครัวใหม่ และ MODEN บ้านสำหรับ Gen Z ที่ทุกแบรนด์มีความเชื่อเดียวกันว่า บ้านที่สวยที่สุด คือ บ้านที่เข้าใจชีวิต – บ้านที่พื้นที่ทุกตารางนิ้วถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อให้ใช้งานได้จริง และเข้าใจทุกชีวิตในบ้านที่สุด ส่งผลให้กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวของเอพีมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง

เอพี ไทยแลนด์ ย้ำความสำเร็จ 10

        นอกจากจุดยืนของแบรนด์ที่สะท้อนไปยังการพัฒนาสินค้าจะเป็นคีย์ไดรฟ์ที่ผลักดันให้บ้านเดี่ยวเอพีเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคแล้วนั้น อีกหนึ่งสิ่งที่ทีมบ้านเดี่ยวเอพีปรับตัวอย่างต่อเนื่อง คือกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์สินค้า ที่เปลี่ยนแปลงไปจากทฤษฎีเดิมๆ วันนี้กระบวนการในการตัดสินใจเลือกแบรนด์ของลูกค้าไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ลูกค้ามีความซับซ้อนในการเลือกมากขึ้น สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆ มีการเปรียบเทียบ และอ้างอิงข้อมูลจากหลากหลายแหล่ง

         ดังนั้น ทีมบ้านเดี่ยวเอพีจึงเปลี่ยนวิธีการสร้างแบรนด์โดยเน้นสร้าง Brand Engagement กับผู้บริโภคมากขึ้น เปลี่ยนวิธีการสื่อสารจากการบอกเพียงแค่ What มาเป็นการตอบโจทย์ Why ผ่านวิธีการทำแคมเปญใหม่ๆ ที่โชว์ให้ผู้บริโภคเห็นถึงคุณค่าที่โปรดักต์ในแต่ละเซกเมนต์ของบ้านเดี่ยวเอพีมอบให้ ผ่านการทำงานร่วมกับ Social Influencer หลากหลายวงการ ที่มี Social Media Platform ของตัวเองที่แข็งแรง เพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์บ้านเดี่ยวของเราในทุกๆ  เซกเมนต์ได้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น

เอพี ไทยแลนด์ ย้ำความสำเร็จ 4

         นางพิมพรรณ กล่าวอีกว่า “2-3  ปีที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์โควิด ทำให้เรามีโจทย์ใหม่ๆ เข้ามาเพื่อพัฒนาสินค้าให้ตามเทรนด์การอยู่อาศัยที่เปลี่ยนไป ขณะที่อีกหนึ่งความท้าทายคือการสร้างแบรนด์ที่เราก็ทิ้งไม่ได้ เราเลยปรับวิธีการทำแคมเปญการตลาดในวิธีใหม่ เอาความเป็น Branding กับ Offer Promotion มารวมกัน ใส่สีสัน ความสนุกลงไป เพื่อให้ลูกค้าได้รับทราบถึงโปรโมชั่น แล้วก็ยังรับรู้ถึงจุดยืนของบ้านที่เข้าใจชีวิต ผ่านไอเดียการใช้สเปซต่างๆ ภายในโครงการของเรา โดยเล่าในแบบ JOYFUL ให้ movement ของแบรนด์มีความสนุกมากขึ้น ที่สำคัญทุกอย่างอยู่บนกลยุทธ์ของการไม่ทิ้ง Social Media Platform”

เอพี ไทยแลนด์ ย้ำความสำเร็จ 9

          สำหรับแคมเปญไตรมาส 4 กับโจทย์ที่ต้องการสื่อสารวิธีคิดในการออกแบบบ้านที่เข้าใจทุกชีวิต ทั้งสเปซภายในบ้าน ตลอดจนการออกแบบพื้นที่สวนส่วนกลางเพื่อทุกชีวิต โดยได้อินฟลูเอ็นเซอร์สาย สัตว์เลี้ยงอย่าง Japan and Friends ที่เวลานี้ไม่มีใครไม่รู้จัก “จุ๊มเหม่งมีอาราย” มาถ่ายทอดเรื่องราวพื้นที่ในฝันของคนที่คิดจะมีบ้านกับโมเมนต์ที่ดีต่อใจที่เกิดขึ้นได้จริงกับบ้านเดี่ยวเครือเอพีทุกโครงการ พร้อมรับ โปรโมชันพิเศษกับแคมเปญที่ชื่อว่า “โปรตัวตึง – #ตึงนักก็พักก่อน” เลือกทริปทั่วโลกแบบห้าดาว พร้อมส่วนลดสูงสุดมูลค่า 5 ล้านบาท เมื่อจองและโอนกรรมสิทธิ์บ้านเดี่ยวที่ร่วมแคมเปญตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2566

        “มีรายงาน* ระบุว่าชาวมิลเลนเนียล หรือ Gen Y (อายุ 27-42 ปี) ในสหรัฐอเมริกา กว่า 1 ใน 3 ตัดสินใจซื้อบ้านหลังแรกเพราะสัตว์เลี้ยง เขามองหาบ้านที่มีพื้นที่หรือมีสวนสำหรับสุนัข/สัตว์เลี้ยง ต้องยอมรับว่าทุกวันนี้สัตว์เลี้ยงคือหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว สำหรับแคมเปญ ‘โปรตัวตึง – #ตึงนักก็พักก่อน’ ที่เราเลือก เล่าเรื่องผ่านจุ๊มเหม่ง-เจได-ใจดี เพราะเรามองว่าสุนัขสามารถ Represent สเปซต่างๆ ตลอดจนพื้นที่ส่วน กลางของบ้านเอพีเราได้ในทุก Category เราเชื่อว่าโมเมนต์น่ารักๆ ที่เกิดขึ้นได้จริงภายในบ้านเดี่ยวเอพี น่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้หลายคนที่กำลังมองหาบ้านในฝัน ยิ่โดยเฉพาะครอบครัวคนรุ่นใหม่” นางพิมพรรณ กล่าวเสริม

เอพี ไทยแลนด์ ย้ำความสำเร็จ 14

           สำหรับรายละเอียดแคมเปญ “โปรตัวตึง – #ตึงนักก็พักก่อน” ประกอบด้วยต่อที่ 1 : เลือกรับแพ็กเกจ ตามใจคุณ มูลค่า 200,000-1,000,000 บาท กับ 3 แพ็กเกจ ได้แก่ จุ๊มเหม่งพาท่องโลกแบบ ADVENTURE – เจไดพาเที่ยวสบายสไตล์ RETREAT – ใจดีพาตะลุยคว้าดาวมิชลินสตาร์ระดับโลก ต่อที่ 2 : ส่วนลดในทุกโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ แบรนด์ THE CITY รับส่วนลดสูงสุดถึง 4 ล้านบาท CENTRO รับส่วนลดสูงสุด 1.4 ล้านบาท และบ้านเดี่ยวแบรนด์น้องใหม่ MODEN รับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท และต่อที่ 3 : โปรลับ รับเพิ่ม! ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน แอร์ และผ้าม่าน ข้อเสนอพิเศษดังกล่าวนี้สำหรับผู้ที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2566 นี้เท่านั้น

เอพี ไทยแลนด์ ย้ำความสำเร็จ 5

         ทั้งนี้ 42 โครงการ* ที่เข้าร่วมแคมเปญ “โปรตัวตึง – #ตึงนักก็พักก่อน” มีแบบบ้านให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ THE CITY บ้านเดี่ยวเซกเมนต์ไฮเอนด์ พื้นที่ใช้สอย 225-580 ตารางเมตร ราคา 10.9-45 ล้านบาท แบรนด์ CENTRO บ้านเดี่ยวดีไซน์โมเดิร์นสำหรับการเริ่มต้นครอบครัวเซกเมนต์กลางบน ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวาขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 154-305 ตารางเมตร ราคา 5.29-15 ล้านบาท และแบรนด์น้องใหม่ MODEN บ้านเดี่ยวสำหรับคน Gen Z ที่ให้ความรู้สึกใหม่ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวาขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 175-235 ตารางเมตร ราคา 5.39-9 ล้านบาท

แคมเปญ “โปรตัวตึง – #ตึงนักก็พักก่อน” แจกโปรสูงสุดมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท เฉพาะผู้ที่จองและโอนบ้านเดี่ยวเครือเอพี วันนี้ – 31 ธันวาคมนี้ ลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิพิเศษ ที่ https://apth.ly/ProTuaTueng

เอพี ไทยแลนด์ ย้ำความสำเร็จ 7
เอพี ไทยแลนด์ ย้ำความสำเร็จ 6
เอพี ไทยแลนด์ ย้ำความสำเร็จ 11

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
ดาว กัญสุชญา สุวรรณคร
ดาว กัญสุชญา สุวรรณคร
Homeday – คนข่าวเศรษฐกิจ และ อสังหาริมทรัพย์ มากว่า 30 ปีที่ผันตัวเองมาเป็น "คนสร้างสรรค์คอนเทนต์" (Content Provider) ในโลกออนไลน์
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

8 อสังหาฯ บูมทำเล “ถนนหอการค้าไทย” กางแผนพัฒนาโครงการ รวม 1,300 ไร่ มูลค่า 50,000 ล้านบาท
ก้าวสู่ปีที่ 9 “รีโว กรุ๊ป” กับการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มั่นคง เพื่อความสุขที่ยั่งยืน ปีนี้เปิดเพิ่มอีก 2 โครงการ ย่านเพชรเกษม และพระราม 2 รวมมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท
อินฟอร์มาฯ ผนึกความร่วมมือ สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย และพันธมิตร ปูพรมจัดงาน “Electric Vehicle Asia และ iEVTech 2024” หนุน ภาคการผลิตอุตฯ EV ไทยสู่ผู้นำของภูมิภาค
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
8 อสังหาฯ บูมทำเล “ถนนหอการค้าไทย” กางแผนพัฒนาโครงการ รวม 1,300 ไร่ มูลค่า 50,000 ล้านบาท
8 อสังหาฯ บูมทำเล “ถนนหอการค้าไทย” กางแผนพัฒนาโ...
ข่าวอสังหา
ก้าวสู่ปีที่ 9 “รีโว กรุ๊ป” กับการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มั่นคง เพื่อความสุขที่ยั่งยืน ปีนี้เปิดเพิ่มอีก 2 โครงการ ย่านเพชรเกษม และพระราม 2 รวมมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท
ก้าวสู่ปีที่ 9 “รีโว กรุ๊ป” กับการเติบโตอย่างต่...
ข่าวอสังหา
อินฟอร์มาฯ ผนึกความร่วมมือ สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย และพันธมิตร ปูพรมจัดงาน “electric Vehicle Asia และ Ievtech 2024” หนุน ภาคการผลิตอุตฯ Ev ไทยสู่ผู้นำของภูมิภาค
อินฟอร์มาฯ ผนึกความร่วมมือ สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย...
ข่าวสาร
เคทีซีเผยพฤติกรรมคู่รักนิยมเดินงานเวดดิ้งแฟร์ ดันยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตต่อครั้งสูงกว่าปกติ
เคทีซีเผยพฤติกรรมคู่รักนิยมเดินงานเวดดิ้งแฟร์ ด...
ข่าวสาร
พฤกษา รุกตลาดบ้านซูเปอร์ลักชัวรีพูลวิลล่า เปิดตัวโปรเจ็กต์แฟลกชิป “เดอะ ปาล์ม เรสซิเดนเซส วัชรพล” ผสานจุดแข็งที่เป็นเลิศในทุกมิติ Medical Wellness Synergy เติมเต็มชีวิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มอบความคุ้มค่าที่เหนือกว่าอย่างมีระดับ เริ่ม 30 40 ล้านบาท
พฤกษา รุกตลาดบ้านซูเปอร์ลักชัวรีพูลวิลล่า เปิดต...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (the Issara Sathorn) คอนโดใหม่ใจกลางสาทร พร้อม Sky Facilities ที่ผสมผสานระหว่างชีวิตเมืองและธรรมชาติเข้าด้วยกัน
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) คอนโด...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ ขนาด 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้เอแบค เพียง 5 นาที* ทำเลบางนา สุวรรณภูมิ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก เพชรเกษม 69 (the Matias Kanchanapisek Phetkasem 69) บ้านเดี่ยวหรู Dutch Colonial Style บนทำเลศักยภาพเชื่อมสาทร
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก-เพชรเกษม 69 (THE...
Sponsor
รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Town S...
Sponsor
รีวิว เบล็ส พรีเมียร์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Premier Srisaman Tiwanon) โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ติดถนน 345 ใกล้ทางด่วน เพียง 8 นาที
รีวิว เบล็สพรีเมียร์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Pr...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

Screenshot 26
Untitled 2 32
121–167

ตร.ม.

Untitled 2 35
2-3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,500,000 บาท
IMG 1636968638 6653
Untitled 2 32
28 - 61

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,290,000 บาท
IMG 1625812786 3516
Untitled 2 32
237-510

ตร.ม.

Untitled 2 35
4-5

ห้องนอน

Untitled 2 36
4-6

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 19,900,000 บาท
Screenshot 2021 07 28 105600
Untitled 2 32
172-190

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 7,000,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad