Kave Playground (copy)

AP บุกต่างจังหวัด “อภิทาวน์ทั่วไทย x เชฟกะปอม บุกเมืองศักยภาพสูงเปิด 4 โครงการใหม่

เอพี ไทยแลนด์ เสริมแกร่งแบรนด์ “อภิทาวน์” ส่งแคมเปญใหญ่ อภิทาวน์ทั่วไทย x เชฟกะปอม บุกเมืองศักยภาพสูง ลุยเปิด 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 3,200 ล้านบาท ต่อยอดความสำเร็จโครงการพร้อมอยู่-เปิดขายใหม่ 5 ปี มูลค่าโครงการสะสม 13,530 ล้านบาท

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ.เอพี ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า “เอพี ไทยแลนด์ เสริมความแกร่งแผนขยายบุกตลาดต่างจังหวัด ต่อยอดแบรนด์ ‘อภิทาวน์’ ภายใต้จุดยืน ‘อภิทาวน์ – บ้านคุณภาพที่ยกระดับการใช้ชีวิตจากเอพี’ ตอกย้ำการเป็นผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ เพื่อการอยู่อาศัยที่ไม่เคยหยุดนิ่งมาตลอดกว่า 33 ปีที่ผ่านมา กับการพัฒนาบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม บ้านแฝด และคอนโดมิเนียม รวมกว่า 400 โครงการ ที่กระจายตัวทุกทำเลคุณภาพทั่วกรุงเทพและปริมณฑล

โดยนำประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยและพื้นที่คุณภาพเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนเมือง บุกขยายการลงทุนพัฒนาโครงการผ่านแบรนด์ ‘อภิทาวน์’ ที่จะนำเสนอโปรดักต์บ้านรูปแบบใหม่ ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะแต่ละภูมิภาค เพื่อให้มั่นใจว่าจะตอบโจทย์รองรับดีมานด์และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของลูกค้าในทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย” และในปีนี้ แบรนด์อภิทาวน์ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 กับการขยายการพัฒนาโครงการที่เติบโตอย่างเป็นรูปธรรม นำเสนอบ้านคุณภาพผ่านโปรดักต์ที่หลากหลาย ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแฝดเข้าไปครองความเชื่อมั่นจากลูกค้าครอบครัวในจังหวัดต่างๆ ด้วย Roadmap การลงทุนพัฒนาโครงการที่ต่อเนื่อง รวมทั้งสิ้น 15 โครงการใหม่และพร้อมอยู่ มูลค่าโครงการกว่า 13,530 ล้านบาท และเป็นโครงการใหม่ในปีนี้ จำนวน 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 3,200 ล้านบาท โดยนำร่องเปิดขาย 3 หัวเมืองแรก ได้แก่ อภิทาวน์ สุพรรณบุรี มูลค่าโครงการ 750 ล้านบาท, อภิทาวน์ ระยอง 2 มูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท และอภิทาวน์ หาดใหญ่ มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท

อภิทาวน์ บ้านคุณภาพที่ยกระดับชีวิตคุณ จากเอพี 

“เอพี ตั้งใจให้อภิทาวน์เป็นมากกว่าแค่โครงการที่อยู่อาศัย แต่คือการส่งมอบมาตรฐานใหม่ที่ยกระดับทุกประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือความคาดหมาย ผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก คือ 1.  บุกเจาะพัฒนาโครงการในหัวเมืองใหม่ ที่มีศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง ดีมานด์ลูกค้าชัดและมีกำลังซื้อที่ต่อเนื่อง 2) เจาะที่ดิน Location in Location เชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง และ 3) มุ่นเน้นพัฒนาโครงการให้เป็นส่วนหนึ่งของเมือง ด้วยการนำเอกลักษณ์การใช้ชีวิตจริงของลูกค้าแต่ละหัวเมือง ถอดรหัสอินไซต์สู่การดีไซน์แบบบ้านและสเปซฟังก์ชัน เพื่อให้เกิดพื้นที่ชีวิตที่ดีที่สุด ตอบรับความต้องการของลูกค้าในทุกจังหวัด เพื่อให้มั่นใจว่าทุกการพัฒนาโครงการอภิทาวน์ จะเป็นการส่งมอบบ้านคุณภาพที่ยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดจากเอพี เป็นบ้านที่เต็มเปี่ยมด้วยพลัง ความภาคภูมิใจ พร้อมมูลค่าที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต” 

กลยุทธ์ที่ 1: บุกลงทุนพัฒนาโครงการในจังหวัดศูนย์กลางเชื่อมต่อเขตเศรษฐกิจในภูมิภาค มีแนวโน้มการเติบโตทางเศรษฐกิจจากหลากหลายมิติ และที่สำคัญยังเป็นตลาด Blue Ocean ที่มีซัปพลายโครงการที่อยู่อาศัยไม่หนาแน่น แต่แข็งแกร่งด้วยกำลังซื้อชัด มีดีมานด์ลูกค้าครอบครัวรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์เมืองที่มีกำลังซื้อสูง มองหาบ้านคุณภาพจากบิ๊กแบรนด์ชั้นนำระดับประเทศ

โดยที่ผ่านมา โครงการอภิทาวน์ในจังหวัดต่างๆ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุดสามารถกวาดยอดขายเฉลี่ยรวมประมาณ 40% – 50% โดยเฉพาะ อภิทาวน์ ขอนแก่น และ อภิทาวน์ ระยอง ที่กำลังเตรียมปิดการขายเฟสสุดท้ายภายในปีนี้

กลยุทธ์ที่ 2: เจาะที่ดินคุณภาพ Location in Location ทุกโครงการอภิทาวน์ ตั้งอยู่บนโลเคชันที่ดี ใกล้ทุกความสะดวกสบาย ใกล้ศูนย์กลางการทำงาน ใกล้ไลฟ์สไตล์คอมมิวนิตี้ ใกล้ตลาดชุมชนธุรกิจท้องถิ่น รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น โรงเรียน โรงพยาบาล เป็นต้น    

กลยุทธ์ที่ 3: การพัฒนาโครงการให้เป็นส่วนหนึ่งของเมือง เริ่มต้นที่ทีม AP Design Lab ลงพื้นที่ศึกษาการใช้ชีวิตจริงของลูกค้า และนำอินไซต์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายเฉพาะตัว ประยุกต์สู่การสร้างมาตรฐานใหม่ ผ่านการออกแบบบ้าน ที่ตอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ทั้งในรูปแบบบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแฝด ครอบคลุมครบทุกเซกเมนต์ ตั้งแต่การเริ่มต้นครอบครัว ไปจนถึงครอบครัวขนาดกลางถึงครอบครัวใหญ่

“เอพีตั้งเป้าหมายให้บ้านทุกหลังในโครงการอภิทาวน์ พร้อมที่จะส่งมอบพื้นที่คุณภาพสู่ลูกค้า ผ่านการออกแบบ Space Function รองรับทุกความต้องการทั้งวันนี้และในอนาคต ตอบการใช้งานจริงในสิ่งที่ลูกค้ามองหาที่สุด อาทิ การดีไซน์พื้นที่สำหรับนั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหารขนาดใหญ่ รองรับทั้งการใช้งานของครอบครัวและรับรองแขกที่มาเยือน เชื่อมต่อไปยังครัวไทยแบบปิด เมื่อขยับขึ้นมาที่ชั้นสอง Master Bedroom รวมถึงห้องนอนอีก 2 – 3 ห้องพร้อมห้องน้ำในตัว โดยลูกค้าสามารถปรับฟังก์ชันเป็นห้องพระและห้องทำงานได้เช่นกัน

รวมไปถึงการเลือกใช้เทคโนโลยี Home Automation ที่ใช้งานได้จริง และง่ายต่อการดูแลรักษา ในขณะที่ Façade Design เน้นการออกแบบด้วยดีไซน์โมเดิร์นวิถีเมือง แต่แฝงด้วยเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะภูมิภาค โดยไฮไลต์สำคัญอย่างพื้นที่ส่วนกลาง ที่เอพีมั่นใจว่าเหนือกว่าในทุกมิติครบครันที่สุด ด้วย ฟิตเนส 24 ชั่วโมง Co-working Lounge ดีไซน์ทันสมัย สระว่ายน้ำ สวนดีไซน์รองรับการใช้งานของสมาชิกทุกช่วงวัย เป็นต้น”

สำหรับในครึ่งปีหลังนี้ เอพีพร้อมเปิดขายโครงการใหม่ โดยจะนำร่องด้วย 3 หัวเมืองแรก อภิทาวน์ สุพรรณบุรี โลเคชันติดถนนใหญ่ ใจกลางเมืองสุพรรณฯ เพียง 3 นาที จากโรบินสันสุพรรณบุรี พรีเซล 20 – 21 ก.ค. เริ่ม 1.99 – 4.99 ล้านบาท, อภิทาวน์ ระยอง 2 ติดถนนใหญ่ ใจกลาง 3 นิคมอุตสาหกรรม เพียง 10 นาที ถึงเซ็นทรัลระยอง พรีเซล 24 – 25 ส.ค. เริ่ม 2.09 – 4.99 ล้านบาท และ อภิทาวน์ หาดใหญ่ ทำเลศักยภาพ ใกล้เมือง เพียง 5 นาที ถึงสนามบินหาดใหญ่ พรีเซลไตรมาส 4 นี้

เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “อภิทาวน์ทั่วไทย” นำเสนอมุมมองการใช้ชีวิตทั่วไทย ภายใต้ความเชื่อที่ว่า “บ้าน คือที่ชาร์จพลังชีวิต” 

ล่าสุด เอพีพร้อมส่งแคมเปญใหญ่ “อภิทาวน์ทั่วไทย” ร่วมกับ “เชฟกะปอม” นำเสนอการใช้ชีวิตผ่านบ้านอภิทาวน์ บ้านที่สุข สงบ สบาย บ้านที่ทุกคนในครอบครัวได้มาใช้เวลาที่ดีร่วมกัน ผ่านการทําอาหารในแต่ละมื้อที่บ้าน ซึ่งในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการย้ำภาพผู้นำอสังหาฯ ที่เข้าใจบริบทการใช้ชีวิตที่แตกต่าง สู่ความเชี่ยวชาญในการดีไซน์พื้นที่ชีวิตในแบบฉบับเอพีแล้ว ยังร่วมกันถ่ายทอดเสน่ห์ครอบครัวไทย เรื่องราวอาหารรสมือแม่ และการกลับบ้าน “อภิทาวน์” จุดหมายของการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดในแต่ละจังหวัด ทุกมิติเติมเต็มทุกความหมายบ้านที่ชาร์จพลังชีวิต

ล่าสุด เอพีพร้อมส่งแคมเปญใหญ่ “อภิทาวน์ทั่วไทย” ร่วมกับ “เชฟกะปอม” นำเสนอการใช้ชีวิตผ่านบ้านอภิทาวน์ บ้านที่สุข สงบ สบาย บ้านที่ทุกคนในครอบครัวได้มาใช้เวลาที่ดีร่วมกัน ผ่านการทําอาหารในแต่ละมื้อที่บ้าน ซึ่งในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการย้ำภาพผู้นำอสังหาฯ ที่เข้าใจบริบทการใช้ชีวิตที่แตกต่าง สู่ความเชี่ยวชาญในการดีไซน์พื้นที่ชีวิตในแบบฉบับเอพีแล้ว ยังร่วมกันถ่ายทอดเสน่ห์ครอบครัวไทย เรื่องราวอาหารรสมือแม่ และการกลับบ้าน “อภิทาวน์” จุดหมายของการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดในแต่ละจังหวัด ทุกมิติเติมเต็มทุกความหมายบ้านที่ชาร์จพลังชีวิต

EP1: อภิทาวน์ทั่วไทย x เชฟกะปอม ลงบึง หาโชค หาลาบ ปลาจ๊าดลำ ณ เชียงราย ในวันเสาร์ 25 พ.ค. นี้ 

EP2: อภิทาวน์ทั่วไทย x เชฟกะปอม แลต๊ะ สุราษฎร์ฯ หอยกัน มันหรอยอย่างแรง ในวันเสาร์ 1 มิ.ย. 

EP3: อภิทาวน์ทั่วไทย x เชฟกะปอม เที่ยวย่างกุ้ง แกงบ้านสวน ฉะเชิงเทรา ในวันเสาร์ 8 มิ.ย.

EP4: อภิทาวน์ทั่วไทย x เชฟกะปอม ในน้ำมีปลา ข้างนามีใบบอนของเด็ดนครสวรรค์ ในวันเสาร์ 15 มิ.ย.

EP5: อภิทาวน์ทั่วไทย x เชฟกะปอม เมืองบ้านเฮา ตึกแห หาปลาร้า มื้อนี้ที่อุบลราชธานี วันเสาร์ 22 มิ.ย.  

อภิทาวน์ บ้านคุณภาพที่ยกระดับชีวิตคุณ จากเอพี 

“เอพี ตั้งใจให้อภิทาวน์เป็นมากกว่าแค่โครงการที่อยู่อาศัย แต่คือการส่งมอบมาตรฐานใหม่ที่ยกระดับทุกประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือความคาดหมาย ผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก คือ 1) บุกเจาะพัฒนาโครงการในหัวเมืองใหม่ ที่มีศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง ดีมานด์ลูกค้าชัดและมีกำลังซื้อที่ต่อเนื่อง 2) เจาะที่ดิน Location in Location เชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง และ 3) มุ่นเน้นพัฒนาโครงการให้เป็นส่วนหนึ่งของเมือง ด้วยการนำเอกลักษณ์การใช้ชีวิตจริงของลูกค้าแต่ละหัวเมือง ถอดรหัสอินไซต์สู่การดีไซน์แบบบ้านและสเปซฟังก์ชัน เพื่อให้เกิดพื้นที่ชีวิตที่ดีที่สุด ตอบรับความต้องการของลูกค้าในทุกจังหวัด เพื่อให้มั่นใจว่าทุกการพัฒนาโครงการอภิทาวน์ จะเป็นการส่งมอบบ้านคุณภาพที่ยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดจากเอพี เป็นบ้านที่เต็มเปี่ยมด้วยพลัง ความภาคภูมิใจ พร้อมมูลค่าที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต”   

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
ซีพี แอ็กซ์ตร้า โชว์นวัตกรรมสีเขียว “ขยะเป็นศูนย์ ประโยชน์เป็นแสน From Waste to Wealth” พลิกวิกฤตขยะ สู่การสร้างมูลค่าใหม่เพื่อความยั่งยืน
ข่าวสาร
แสนสิริ โชว์เคส ผู้นำไอที นำโปรเจ็กต์ Digital Innovation คว้ารางวัลระดับภูมิภาค “Enterprise Transformation Leader” บริษัทไทยรายแรก และรายเดียวที่ได้รับรางวัล
ข่าวสาร
MGallery Hotel Collection ทั่วเอเชีย ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ในแคมเปญ Heritage Days 2025
ข่าวสาร
“สิงห์ เอสเตท” ฉลองครบรอบ 11 ปี เติมเต็มทุกโมเมนต์แห่งการพักผ่อน มอบเอกสิทธิ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “INFINITE ESCAPE” ผ่านแอปพลิเคชัน “S Life”
ข่าวสาร
“บริทาเนีย” คว้ารางวัลใหญ่ “Best Lifestyle Housing Development” จาก PropertyGuru Thailand Property Awards 2025 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
Loading..