Kave Playground (copy)

ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว คว้ารางวัล 2025 Thailand’s Most Admired Brand  ตอกย้ำแบรนด์สตรีทฟู้ดมหาชนของทุกคน

“ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” แฟรนไชส์อาหารชื่อดังภายใต้ “ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น” คว้ารางวัล 2025 Thailand’s Most Admired Brand  หมวดช่องทางขายสมัยใหม่ กลุ่มแฟรนไชส์ร้านก๋วยเตี๋ยวที่ครองใจผู้บริโภค จัดโดยนิตยสาร BrandAge และ BrandAge Online สะท้อนจากเสียงผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยมี นายจาฏวัฒน์ อาขวาคม ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มงานการพาณิชย์ บริษัท ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบ ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ

ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว คว้ารางวัล 2025 Thailand’s Most Admired Brand  ตอกย้ำแบรนด์สตรีทฟู้ดมหาชนของทุกคน

การมอบรางวัล Thailand’s Most Admired Brand โดยนิตยสาร BrandAge จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีตั้งแต่ปี 2000 เพื่อสำรวจความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจจากผู้บริโภคในแต่ละอุตสาหกรรม ที่สอดคล้องกับพฤติกรรมจริงในการบริโภคปัจจุบันที่มีความหลายหลายมากขึ้น จัดทำโดยทีมงานของนิตยสาร BrandAge และความร่วมมือกับอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิในมหาวิทยาลัยชั้นนำจากทั่วทุกภูมิภาค เพื่อค้นหาแบรนด์สินค้าและบริการที่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค

นายจาฏวัฒน์ อาขวาคม ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มงานการพาณิชย์ บริษัท ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า รางวัล 2025 Thailand’s Most Admired Brand ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว และชายสี่ คอร์ปอเรชั่น เป็นอย่างมาก รางวัลนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความเชื่อมั่นและการยอมรับจากผู้บริโภคชาวไทยที่ให้การสนับสนุนเรามาตลอดกว่า 30 ปี

ปัจจุบันชายสี่บะหมี่เกี๊ยว เติบโตจนมีแฟรนไชส์กว่า 4,500 สาขาทั่วประเทศ และยังขยายไปสู่แบรนด์สตรีทฟู้ดอื่น ๆ ในเครือ อาทิ ชายใหญ่ข้าวมันไก่, พันปีหมี่เป็ดย่าง, อาลีหมี่ฮาลาล และ ไก่หมุนคุณพัน รวมถึงผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูป เช่น จัดจ้าน และ ชายสี่โกลด์ ที่วางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ โมเดิร์นเทรด และช่องทางออนไลน์ เพิ่มตัวเลือกให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น ไม่เพียงแค่เป็น “เจ้าแห่งเส้น” เท่านั้น แต่จะมุ่งสู่เป้าหมายที่ใหญ่ขึ้นด้วยการเป็น “สตรีทฟู้ดมหาชนของทุกคน” ขอขอบคุณผู้บริโภคทุกท่านที่ไว้วางใจในคุณภาพ รสชาติ และบริการของเรา รวมถึง BrandAge ที่มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับเรา เราจะเดินหน้าพัฒนาและส่งมอบอาหารที่อร่อย มีคุณภาพ และเข้าถึงทุกคนต่อไป

ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว คว้ารางวัล 2025 Thailand’s Most Admired Brand  ตอกย้ำแบรนด์สตรีทฟู้ดมหาชนของทุกคน

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
ORI โชว์ฟอร์ม รายได้รวม 9 เดือน ปี 2568 กว่า 7,400 ล้านบาท ดัน Backlog รวมแกร่งกว่า 41,000 ล้านบาท สร้างรายได้ต่อเนื่อง 4 ปี Q4/68 จ่อโอนเพิ่มอีก 6 โครงการ ตุน Backlog แล้วกว่า 72% ของมูลค่าโครงการ
ข่าวสาร
เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย เนรมิต “The Magical Stars” อาณาจักรดิสนีย์ที่เซ็นทรัลทั่วประเทศ ปลุกสีสันเทศกาลความสุขระดับโลก หนุน Festival Economy ดันเศรษฐกิจ–ท่องเที่ยวไทยคึกคัก
ข่าวสาร
เคทีซี-บางจาก เปิดเกมรุกรับมือค่าครองชีพ สร้างความคุ้มค่าในยุคเศรษฐกิจผันผวน
ข่าวสาร
SC Asset ผู้นำแบรนด์บ้านหรู เผยโฉม “บางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี–พหลฯ 2” บ้านหรูนิวซีรีส์ “Pause Series” ครั้งแรกกับดีไซน์ที่เปลี่ยนไป มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่บ้านเพดานสูง เริ่ม 13.59 ล้านบาท เปิดจอง 22 – 23 พ.ย.นี้
ข่าวสาร
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย เดินหน้าสานต่อภารกิจรอยยิ้ม กับโครงการ ‘ยิ้มสู้ไป กับ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้’ เสริมสร้างสุขภาพฟันที่ดีให้กับน้องๆ ณ โรงเรียนชลประทานสงเคราะห์ จ.นครราชสีมา
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ กรุงเทพกรีฑา (The Signature Krungthepkreetha) เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ New Kaiteki Series เพดานสูง 3.2 เมตร ทำเลบ้านหรูใกล้โรงเรียนนานาชาติ Brighton College และ Wellington College
Review
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
Loading..